Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel Panics.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel PanicsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện diễn ra tại thế giới tương lại khi đó số phận đã định của 2 người đàn ông, một người đến từ tương lai người còn lại đến từ quá khứ, cả hai đã bị cuốn vào vòng xoáy của một đại dịch gây ra bởi một loại virus bí ẩn đang được báo động ở mức số 4 trong một trải nghiệm game kĩ thuật số của nền khoa học văn minh của nhân loại.

Xem Phim Cớm Chìm, Cớm Nổi - Starsky & Hutch Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

họ là hai cảnh sát quái gở nhất trong thành phố một chàng vì quá nguyên tắc khiến đồng nghiệp nhiều phen khốn đốn còn một chàng thì ranh ma thực dụng luôn tìm cách biến các tang vật thành của riêng để trừng phạt hai “cái gai” vì một loạt lỗi lầm cảnh sát trưởng bắt họ phải đi tuần tra cùng nhaudavid starsky ben stiller là một cảnh sát được nhiều người biết đến ở thành phố bay bang california mỹ sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm cảnh sát david rất nhiệt tình trong côngcớm chìm,cớm nổi,xem phim cớm chìm,cớm nổi,download cớm chìm,cớm nổi,xem online cớm chìm,cớm nổi hd,xem cớm chìm,cớm nổi nhanh,tai phim cớm chìm,cớm nổi,starsky,amp hutch,xem phim starsky,amp hutch,download starsky,amp hutch,xem online starsky,amp hutch hd,xem starsky,amp hutch nhanh,tai phim starsky,amp hutch,ben stiller,owen wilson,snoop dogg,vince vaughn