Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing Girls.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing GirlsViệt Sub Năm: 2004

Chuyện xảy ra vào mùa hè, khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ, trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè. Tomoko, Yoshie, Sekiguchi và Naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học, bị bắt học phụ đạo môn toán. Vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trường.

Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Xem Phim Con Dao Chìm Trong Nước: Oboreru Knife - The Knife That Dropped In Water Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mochizuki natsume nana komatsu là một người mẫu tuổi teen ở tokyo nhưng cô biết rằng cô phải trở về quê của bố cô ở ukigumo cô đang trong tình trạng tuyệt vọng vì ở ukigumo này cô không thể làm điều mà cô muốn rồi một hôm cô gặp hasegawa koichiro masaki sudacon dao chìm trong nước,oboreru knife,xem phim con dao chìm trong nước,oboreru knife,download con dao chìm trong nước,oboreru knife,xem online con dao chìm trong nước,oboreru knife hd,xem con dao chìm trong nước,oboreru knife nhanh,tai phim con dao chìm trong nước,oboreru knife,the knife that dropped in water,xem phim the knife that dropped in water,download the knife that dropped in water,xem online the knife that dropped in water hd,xem the knife that dropped in water nhanh,tai phim the knife that dropped in water,drowning love,oboreru naifu