Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Gia Sư The Tutor.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Xem Phim Con Rết Người - Human Centipede Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cô gái người mỹ trong một chuyến du lịch ở đức khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người đức tên là heiter hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn điên cuồngcon rết người,xem phim con rết người,download con rết người,xem online con rết người hd,xem con rết người nhanh,tai phim con rết người,human centipede,xem phim human centipede,download human centipede,xem online human centipede hd,xem human centipede nhanh,tai phim human centipede,dieter laser,ashley c williams,ashlynn yennie,akihiro kitamura