Từ Bóng Tối From Black

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Xem Phim Cơn Thịnh Nộ Của Becky - The Wrath Of Becky Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai năm đã trôi qua kể từ khi becky thoát chết trong một cuộc tấn công dã man vào gia đình của cô vẫn còn ám ảnh bởi ký ức đó và quyết tâm xây dựng lại cuộc sống tan nát của mình cô tìm sự an ủi và hướng dẫn từ elena một người phụ nữ lớn tuổi trở thành tâm hồn đồng điệu và người hướng dẫn cho côcơn thịnh nộ của becky,xem phim cơn thịnh nộ của becky,download cơn thịnh nộ của becky,xem online cơn thịnh nộ của becky hd,xem cơn thịnh nộ của becky nhanh,tai phim cơn thịnh nộ của becky,the wrath of becky,xem phim the wrath of becky,download the wrath of becky,xem online the wrath of becky hd,xem the wrath of becky nhanh,tai phim the wrath of becky