Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Sunhee Trở Về Our Sunhi.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Sunhee Trở Về Our SunhiViệt Sub Năm: 2013

Sunhee Trở Về (Our Sunhi 2013) Sunhee (Jung Yu Mi) sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh, cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của Giáo sư Choi để tiếp tục sang Mỹ du học. Sunhee nhận ra rằng Giáo sư Choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô. Rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai: Moon Soo (Lee Sun-Kyun) và Jae Hak (Jung Jae Young).

Xem Phim Con Trai Không Khóc - Boys Don’T Cry Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim đề tài đồng tính dựa trên cuộc đời thật của tina brandonmang mang về cho hilary swank giải oscar 2000 – nữ diễn viên xuất sắc nhất bộ phim có vẻ kén người xem bởi không phải ai cũng mở lòng chấp nhận và đồng cảm với vấn đề này…“boys don’t cry” là câu chuyện buồn về một đôi cánh tự do đã liều lĩnh bay quá gần ngọn lửa dẫu bị thiêu rụi thì tinh thần của đôi cánh đó vẫn còn ở lại trở thành một đốm sáng soi đường cho những tâm hồn đồng điệu ở đâu đó trong thế giới này…con trai không khóc,xem phim con trai không khóc,download con trai không khóc,xem online con trai không khóc hd,xem con trai không khóc nhanh,tai phim con trai không khóc,boys don’t cry,xem phim boys don’t cry,download boys don’t cry,xem online boys don’t cry hd,xem boys don’t cry nhanh,tai phim boys don’t cry,brandon teena,lana tisdel,john lotter,tom nissen