Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60.Diễn Viên: Brendan Cowell,Harrison Gilbertson,Steve Le Marquand

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60Thuyết Minh Năm: 2010

Năm 1916, Woodward phải xa rời tình yêu tuổi trẻ của mình để đến với đất bùn và cuộc chiến tranh ở mặt trận miền tây. Woodward và trung đội bí mật của ông đã chiến đấu để bảo vệ một hệ thống đường hầm phức tạp và 1 khối lượng chất nổ đủ để thay đổi cục diện của trận chiến

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Brendan Cowell,Harrison Gilbertson,Steve Le Marquand

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Xem Phim Công Chúa Anastasia - Anastasia Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một doanh nhân người nga cơ hội cố gắng vạch mặt một kẻ mạo danh bí ẩn là công chúa anastasia nhưng cô ấy rất thuyết phục trong màn trình diễn của mình đến nỗi ngay cả những người hoài nghi nhất cũng tin cô ấycông chúa anastasia,xem phim công chúa anastasia,download công chúa anastasia,xem online công chúa anastasia hd,xem công chúa anastasia nhanh,tai phim công chúa anastasia,anastasia,xem phim anastasia,download anastasia,xem online anastasia hd,xem anastasia nhanh,tai phim anastasia