Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Romeo Phải Chết Romeo Must Die.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Aaliyah,Isaiah Washington

Romeo Phải Chết Romeo Must DieViệt Sub Năm: 2000

Han Sing, một cựu cảnh sát Hong Kong đang phải ngồi tù, vượt ngục và sang Mĩ sau khi nghe tin về cái chết của em trai, một thành viên cao cấp trong một băng đảng người Hoa do chính cha của Han Sing đứng đầu. Tại Mĩ, Han Sing phát hiện ra băng nhóm của cha mình đang có một cuộc cạnh tranh khốc liệt với một băng nhóm Mĩ gốc Phi do Isaak O’Day cầm đầu. Cuộc điều tra hung thủ sát hại em trai của Han Sing thêm phần phức tạp khi anh tình cờ quen biết và có cảm tình với Trish, con gái của Isaak. Với

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Aaliyah,Isaiah Washington

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Song Chiến Warriors Two.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Aaliyah,Isaiah Washington

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Xem Phim Công Lý Thép - Silent Witness Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gìcông lý thép,xem phim công lý thép,download công lý thép,xem online công lý thép hd,xem công lý thép nhanh,tai phim công lý thép,silent witness,xem phim silent witness,download silent witness,xem online silent witness hd,xem silent witness nhanh,tai phim silent witness,tôn hồng lôi,quách phú thành