Foe Garth Davis

Foe Garth DavisViệt Sub Năm: 2023

Hen and Junior farm a secluded piece of land that has been in Juniors family for generations, but their quiet life is thrown into turmoil when an uninvited stranger shows up at their door with a startling proposal.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Xem Phim Công Tố Viên Hung Bạo - A Violent Prosecutor Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một luật sư khởi tố được đóng khung và bị kết án vì tội giết người anh cố gắng bắt kẻ giết người thực sự khỏi nhà tù với sự giúp đỡ của một nghệ sĩ concông tố viên hung bạo,xem phim công tố viên hung bạo,download công tố viên hung bạo,xem online công tố viên hung bạo hd,xem công tố viên hung bạo nhanh,tai phim công tố viên hung bạo,a violent prosecutor,xem phim a violent prosecutor,download a violent prosecutor,xem online a violent prosecutor hd,xem a violent prosecutor nhanh,tai phim a violent prosecutor,jung,min hwang,dong,won gang,jin,mo joo