Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line Sos

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line SosViệt Sub Năm: 2014

sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 (Akira đã có Build Ressha) và trước tập 21 (Gritta vẫn còn trong Shadow Line và chưa cưới Z). Nhóm ToQGer phải giúp Lady và đoàn tàu Galaxy Line trở lại vũ trụ, sau khi họ bị Bá Tước Nile và Hound Shadow đánh rơi xuống Trái Đất. Liệu nhóm ToQGer sẽ thành công, Lady có thể trở lại vũ trụ?

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Gekisou Sentai Carranger Vs Ohranger.Diễn Viên: Robert Powell

Gekisou Sentai Carranger Vs OhrangerViệt Sub Năm: 1997

được mở đầu bằng phần xe bay của Bowzock,và sau màn trình diễn đó vì một tên quái vật Baranoia còn sống sót cho nên đã xảy ra sự hiểu lầm giữa Red Racer và Ohranger,và các tình huống bi hài trở về sau cũng chính từ đây mà ra.

Gogo Sentai Boukenger The Greatest Precious.Diễn Viên: Robert Powell

Gogo Sentai Boukenger The Greatest PreciousViệt Sub Năm: 2006

Một cô gái bí ẩn tên Muse bỗng nhiên thức tỉnh. Cô gửi lời thách thức đến toàn thế giới rằng những ai tìm được cô trước sẽ có giải thưởng là Precious. Chuyện này làm cho 5 phe là Boukenger, Gaja, Jaryuu, DarkShadow, Quester giao tranh để lấy được nó. Thậm chí cha của Satoru là Akashi Kouichi cũng tham gia. Cuộc thử thách ngày càng khó khăn khi các thành viên lần lượt bị ả bắt mất. Kết cuộc sẽ ra sao. Mời mọi người đón xem!

Xem Phim Cuarơ Huyền Thoại - The Program Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim xoay quanh sự nghiệp đầy thăng trầm từ chỗ là người truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ tới lúc scandal sử dụng doping bị phanh phui của tay đua xe đạp lance armstrong nhân vật do ben foster thể hiệncuarơ huyền thoại,xem phim cuarơ huyền thoại,download cuarơ huyền thoại,xem online cuarơ huyền thoại hd,xem cuarơ huyền thoại nhanh,tai phim cuarơ huyền thoại,the program,xem phim the program,download the program,xem online the program hd,xem the program nhanh,tai phim the program,ben foster,chris odowd,guillaume canet,jesse plemons