Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole Fighter.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Sheng Fu,Lily Li

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole FighterViệt Sub Năm: 1984

Đây là một bộ phim lịch sử, kiếm hiệp, cực kỳ hay, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy của hãng Shaw Brothers. Anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 Thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng, trước đây ( lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để Fshare xóa mất, uổng lắm đấy).

Tiểu Tử Thái Lý Phật The New Shaolin Boxers.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Sheng Fu,Lily Li

Tiểu Tử Thái Lý Phật The New Shaolin BoxersViệt Sub Năm: 1976

Vốn tính tình nóng nảy, hay tham gia đánh nhau vì chuyện ngang tai trái mắt giữa đường nhưng võ công còn chưa thuần thục, Chung Kiên bị sư phụ từ chối dạy võ tiếp. Tuy nhiên, ông lại đưa anh ta tới gặp Chúc lão sư để nhờ truyền dạy Thái Lý Phật...

Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Xem Phim Cuộc Chiến Của Quỷ - Opapatika Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

opapatika là một nguồn sức mạnh nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch trong phim có 5 người như thế mỗi người có sức mạnh riêng họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu là trận chiến cuối cùng của họ sự thất bại cuối cùng của họnhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấycuộc chiến của quỷ,xem phim cuộc chiến của quỷ,download cuộc chiến của quỷ,xem online cuộc chiến của quỷ hd,xem cuộc chiến của quỷ nhanh,tai phim cuộc chiến của quỷ,opapatika,xem phim opapatika,download opapatika,xem online opapatika hd,xem opapatika nhanh,tai phim opapatika,somchai kemglad,shahkrit yamnarm,leo putt