Cổng Địa Ngục Devils Gate

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

13 Phút Sống Còn 13 Minutes

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Xem Phim Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh việc một thiếu sinh quân trẻ trải qua quá trình rèn luyện khó khăn cuối cùng sẽ trở thành nhà lãnh đạo trên chiếc tàu unsc infinitycuộc chiến giành hoà bình,xem phim cuộc chiến giành hoà bình,download cuộc chiến giành hoà bình,xem online cuộc chiến giành hoà bình hd,xem cuộc chiến giành hoà bình nhanh,tai phim cuộc chiến giành hoà bình,halo 4,forward unto dawn,xem phim halo 4,forward unto dawn,download halo 4,forward unto dawn,xem online halo 4,forward unto dawn hd,xem halo 4,forward unto dawn nhanh,tai phim halo 4,forward unto dawn,robin august,iain belcher and jenna berman