Phi Vụ, Sát Thủ On The Job.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

Phi Vụ, Sát Thủ On The JobViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện ly kỳ về 4 người đàn ông đang đấu tranh để tồn tại và nuôi sống bản thân và những người thân. Hai trong số đó là cựu tù; 1 là sát thủ giết thuê, 2 là nhân viên tư pháp bị bắt vì tội tham nhũng. Mario quyết định làm việc đàng hoàng khi ông được tạm tha. Daniel là tù nhân trẻ hơn và đệ tử của Mario, được chọn để thay thế ông đi làm nhiệm vụ. Joaquin và Francis là 2 sĩ quan cảnh sát đang rắc rối với vấn đề đạo đức. Và 2 bên không tránh khỏi nhưng xung đột, va chạm.

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Debbie Goh,Chen Han Wei,Irene Ang,Jeffrey Cheng,Steve Yap

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Xem Phim Cuộc Chiến Hội Tam Hoàng - Triads: The Inside Story Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nổi lên từ những vai diễn “để đời” tại tvb châu nhuận phát ngày càng trở nên nổi tiếng với những vai diễn trong phim điện ảnh ông liên tục góp mặt trong những siêu phẩm hành động – xã hội đen của điện ảnh hồng kôngcuộc chiến hội tam hoàng,xem phim cuộc chiến hội tam hoàng,download cuộc chiến hội tam hoàng,xem online cuộc chiến hội tam hoàng hd,xem cuộc chiến hội tam hoàng nhanh,tai phim cuộc chiến hội tam hoàng,triads,the inside story,xem phim triads,the inside story,download triads,the inside story,xem online triads,the inside story hd,xem triads,the inside story nhanh,tai phim triads,the inside story