Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Xem Phim Cuộc Chiến Không Cân Sức - Navy Seals Vs Zombies Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng biệt kích hải quân seal đã phải chống lại những xác sống zombie sau khi đại dịch zombie bùng nổ ở thành phố new orleans họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân zombie hùng mạnhcuộc chiến không cân sức,xem phim cuộc chiến không cân sức,download cuộc chiến không cân sức,xem online cuộc chiến không cân sức hd,xem cuộc chiến không cân sức nhanh,tai phim cuộc chiến không cân sức,navy seals vs zombies,xem phim navy seals vs zombies,download navy seals vs zombies,xem online navy seals vs zombies hd,xem navy seals vs zombies nhanh,tai phim navy seals vs zombies,stephanie honoré,molly hagan,ed quinn