Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For Redemption.Diễn Viên: Dave Bautista,Bostin Christopher,Tanapol Chuksrida

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For RedemptionViệt Sub Năm: 2012

Mathayus đã bị mất hoàng hậu yêu quý của mình và phải đối mặt bởi một bệnh dịch nguy hiểm. Một sát thủ được thuê để bảo vệ đồng minh của ông vua Ramusan từ cuộc tấn công sắp xảy ra. Nhiệm vụ của ông là giải cứu công chúa đang bị giam giữ. Đổi lại cho các quyền lợi của mình, ông được hứa sẽ cùng kết hôn với Silda, con gái Ramusan.

Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Xem Phim Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh những năm 70 tay trùm mafia renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người nhưng sự xuất hiện của thám tử womack sẽ khiến chúng phải dừng taycuộc chiến mafia,xem phim cuộc chiến mafia,download cuộc chiến mafia,xem online cuộc chiến mafia hd,xem cuộc chiến mafia nhanh,tai phim cuộc chiến mafia,mafia war,xem phim mafia war,download mafia war,xem online mafia war hd,xem mafia war nhanh,tai phim mafia war,ving rhames,pam grier,sean derry,casey brown,kenny champion,carl clemons,david billy cole