Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, Aoi.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, AoiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/49)

Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.

Chúc Ngon Miệng Bon Appetit.Diễn Viên: Tào Bính Khôn,Chương Gia,Phạm Chí Bác,Huỳnh Hiểu Minh

Chúc Ngon Miệng Bon AppetitViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Do Hoon, một người nhân viên văn phòng luôn chìm trong công việc và không có thời gian cho bản thân. Với sự xuất hiện đầy bất ngờ của hàng xóm Yoon Soo, cuộc sống của anh đã trải qua những thay đổi đáng kể.

Máu Xương Phần 1 Flesh And Bone.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Máu Xương Phần 1 Flesh And BoneViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet. Sự cạnh tranh, đố kỵ, hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền. Mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họ.

Xem Phim Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 - The Americans Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt trong bối cảnh thời kỳ chiến tranh lạnh dưới thời tổng thống reagan the americans nói về phil jennings và elizabeth jennings hai điệp viên kgb kỳ cựu nằm vùng tại washington hoa kỳ ban ngày họ là một cặp vợ chồng mỹ bình tường làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau mất mát và cả cuộc đời riêng mà phil và elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họcuộc chiến thầm lặng phần 2,xem phim cuộc chiến thầm lặng phần 2,download cuộc chiến thầm lặng phần 2,xem online cuộc chiến thầm lặng phần 2 hd,xem cuộc chiến thầm lặng phần 2 nhanh,tai phim cuộc chiến thầm lặng phần 2,the americans season 2,xem phim the americans season 2,download the americans season 2,xem online the americans season 2 hd,xem the americans season 2 nhanh,tai phim the americans season 2,keri russell,matthew rhys,holly taylor