Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Truy Hồi Ký Ức Regression.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Cuộc Chiến Mafia Mafia War.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry,Casey Brown,Kenny Champion,Carl Clemons,David Billy Cole

Cuộc Chiến Mafia Mafia WarViệt Sub Năm: 2012

bối cảnh những năm 70, tay trùm mafia Renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố, bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người. Nhưng sự xuất hiện của thám tử Womack sẽ khiến chúng phải dừng tay.

Đấu Súng Free Fire.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry,Casey Brown,Kenny Champion,Carl Clemons,David Billy Cole

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

Xem Phim Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do chuck norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người cuba nhầm tấn công nước mỹ liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nướccuộc chiến thế kỷ,xem phim cuộc chiến thế kỷ,download cuộc chiến thế kỷ,xem online cuộc chiến thế kỷ hd,xem cuộc chiến thế kỷ nhanh,tai phim cuộc chiến thế kỷ,invasion usa,xem phim invasion usa,download invasion usa,xem online invasion usa hd,xem invasion usa nhanh,tai phim invasion usa