Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In Darkness.Diễn Viên: Robert Wieckiewicz,Benno Fürmann And Agnieszka Grochowska

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In DarknessThuyết Minh Năm: 2011

In Darkness dựa trên câu chuyện có thật của Leopold Socha (Robert Wieckiewicz), Một thanh tra hệ thống thoát nước và một kẻ trộm tình cờ gặp một nhóm người Do Thái chạy trốn khỏi khu ổ chuột và thấy đây là một cơ hội hấp dẫn anh ta đồng ý giúp mọi người ẩn nấp với một mức giá hấp dẫn. Bộ phim còn cho ta thấy giá trị nhân đạo sau khi chứng kiến những cảnh tàn bạo của chiến tranh đã làm thay đổi về lòng ham muốn vật chất.

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: Robert Wieckiewicz,Benno Fürmann And Agnieszka Grochowska

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Xem Phim Cuộc Chiến Trên Sa Mạc - Sahara Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh chiến trường bắc phi vào tháng 6 năm 1942 của đại chiến thế giới lần thứ hai những người lính mỹ đang lái chiếc xe tăng m3 lee trên sa mạc sahara thì gặp gỡ một nhóm lính anh tất cả bọn họ may mắn tìm được một giếng nước họ phải hợp sức bảo vệ cái giếng đó trước 500 quân phát xít đức đang tấn công để chiếm nócuộc chiến trên sa mạc,xem phim cuộc chiến trên sa mạc,download cuộc chiến trên sa mạc,xem online cuộc chiến trên sa mạc hd,xem cuộc chiến trên sa mạc nhanh,tai phim cuộc chiến trên sa mạc,sahara,xem phim sahara,download sahara,xem online sahara hd,xem sahara nhanh,tai phim sahara,james belushi,alan david lee,simon westaway