Hài Cốt Phần 2 Bones Season 2.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 2 Bones Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 7/21)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó. Được đặc vụ FBI Booth phát hiện sau khi tham gia một khóa thuyết trình đầy thú vị của Brennan về cách giám định pháp y sau khi đã lọc toàn bộ thịt ra khỏi xương, Bones chính thức trở thành trợ thủ đặc biệt và đắc lực

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys Son.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys SonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 100/100)

Lee Kwang Jae (Kim Ji Hoon) là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành. Bố của anh qua đời, để lại một món nợ khổng lồ. Vì bố, Lee Kwang Jae còng lưng ra đi trả nợ. Kim Young Ha (Kim Joo Hyun), một cô gái lạc quan, vui vẻ, đã đứng ra giúp đỡ Lee Kwang Jae.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First Hate.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Um Apasiri Nitibhon

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First HateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Khi một bác sĩ thông minh, đẹp trai, và hôi miệng Paniti hoặc Tiến sĩ Pup gặp một siêu sao nóng bỏng, gợi cảm và dày Kluay, người không phải là kiểu người của anh ấy và anh ấy cũng không phải kiểu người của cô ấy. Họ ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi họ phải sống cùng nhau, điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra; có vẻ như Tiến sĩ Pup đang yêu Kluay.

Xem Phim Cuộc Chơi Phần 1 - The Player Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên phân tích dữ liệu đã về hưu chuyển qua làm chuyên gia an ninh ở las vegas dấn thân vào nhiệm vụ ngăn chặn tội ác bằng cách tính toán dự đoán từ trước khi các vụ án xảy racuộc chơi phần 1,xem phim cuộc chơi phần 1,download cuộc chơi phần 1,xem online cuộc chơi phần 1 hd,xem cuộc chơi phần 1 nhanh,tai phim cuộc chơi phần 1,the player season 1,xem phim the player season 1,download the player season 1,xem online the player season 1 hd,xem the player season 1 nhanh,tai phim the player season 1,philip winchester,charity wakefield,damon gupton