Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Xem Phim Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm - In The Heat Of The Night Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lớn lên tại một trang trại tại ontario canada đạo diễn jewison cho biết từ năm 1945 ông bắt đầu sang mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền nam nước mỹ ông hoàn toàn thất vọng “đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng woolworth” – ông nóicuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,xem phim cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,download cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,xem online cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm hd,xem cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm nhanh,tai phim cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,in the heat of the night,xem phim in the heat of the night,download in the heat of the night,xem online in the heat of the night hd,xem in the heat of the night nhanh,tai phim in the heat of the night,sidney poitier,rod steiger,warren oates,lee grant