Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Xem Phim Cuộc Đời Của Leroy - Jeremiah Terminator Leroy Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên jt leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước mỹ chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn laura albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết láchcuộc đời của leroy,xem phim cuộc đời của leroy,download cuộc đời của leroy,xem online cuộc đời của leroy hd,xem cuộc đời của leroy nhanh,tai phim cuộc đời của leroy,jeremiah terminator leroy,xem phim jeremiah terminator leroy,download jeremiah terminator leroy,xem online jeremiah terminator leroy hd,xem jeremiah terminator leroy nhanh,tai phim jeremiah terminator leroy,kristen stewart,laura dern,jim sturgess