Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate Mccall.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate MccallViệt Sub Năm: 2013

Cate McCall là một luật sư nghiện rượu được đưa vào sự quản chế trong một văn phòng nhỏ. Cate lúc này được phân công để bảo vệ Lacey Stubbs, người đã gửi đơn thỉnh cầu để khẳng định rằng cô bị buộc tội oan giết một phụ nữ khác bởi vụ án của cô có lỗi về xét xử. Sau đó Lacey còn cho hay cô bị hãm hiếp bởi một tên cai ngục. Cate, người chưa bao giờ thua kiện, điều tra vụ này và tìm thấy bằng chứng có thể chứng minh rằng Lacey vô tội và vụ án của cô là một dàn dựng. Nhưng liệu Lacey thật sự không

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del Fuego.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del FuegoViệt Sub Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Xem Phim Cuộc Đời Một Ngôi Sao - Sanju Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sanju là một bộ phim tiểu sử về cuộc sống gây tranh cãi của nam diễn viên sanjay dutt từ sự nghiệp điện ảnh án tù và cuộc sống cá nhâncuộc đời một ngôi sao,xem phim cuộc đời một ngôi sao,download cuộc đời một ngôi sao,xem online cuộc đời một ngôi sao hd,xem cuộc đời một ngôi sao nhanh,tai phim cuộc đời một ngôi sao,sanju,xem phim sanju,download sanju,xem online sanju hd,xem sanju nhanh,tai phim sanju,ranbir kapoor,anushka sharma,sonam kapoor