Cuộc Sống Thời Đại The Times We Had.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Cuộc Sống Thời Đại The Times We HadViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/??)

một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng. Trong một chuyến đi, cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ. Sau khi ly hôn, cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa, và cuối cùng đã thành công.

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Xem Phim Cuộc Đời Như Mơ - Warm And Cozy Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện tình lãng mạn giữa một người đàn ông và một người phụ nữ nơi ở đến đảo xinh đẹp jeju để tránh xa cuộc sống thành phố khắc nghiệtcuộc đời như mơ,xem phim cuộc đời như mơ,download cuộc đời như mơ,xem online cuộc đời như mơ hd,xem cuộc đời như mơ nhanh,tai phim cuộc đời như mơ,warm and cozy,xem phim warm and cozy,download warm and cozy,xem online warm and cozy hd,xem warm and cozy nhanh,tai phim warm and cozy,yoo yeon suk,kang sora,lee sung jae,b1a4 jin young