Magumaizaa Magmizer

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No Katachi

Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No KatachiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, với anh chàng độc-thân-ba-mươi-chín-tuổi, làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm Nagasato Daisuke (Katori Shingo) thì đó là một ngày đáng mong chờ. Nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả, cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ước.

Cô Ấy She

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Suugaku Joshi Gakuen Mathematics Girls High School

Suugaku Joshi Gakuen Mathematics Girls High SchoolViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Do một sai sót trong thủ tục, một học sinh nam (Sakurada Dori), hoàn toàn không có chút hứng thú nào với môn toán, nhận ra bỗng dưng mình bị chuyển đến môt học viện toán, ở đó các bạn học và đối thủ phải đấu với nhau trong một cuộc thi Olympic toán cho đến khi chỉ còn lại những người mạnh nhất

Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Xem Phim Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế - Napoleon Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

napoleon là một người lính dũng cảm một hoàng đế mạnh mẽ một người tình tuyệt vời và là một chính khách sáng suốt napoléon được sinh ra ở ajaccio thuộc corsica trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc genoa ý ông được đào tạo thành một sỹ quan pháo binh ở phápcuộc đời sự nghiệp hoàng đế,xem phim cuộc đời sự nghiệp hoàng đế,download cuộc đời sự nghiệp hoàng đế,xem online cuộc đời sự nghiệp hoàng đế hd,xem cuộc đời sự nghiệp hoàng đế nhanh,tai phim cuộc đời sự nghiệp hoàng đế,napoleon,xem phim napoleon,download napoleon,xem online napoleon hd,xem napoleon nhanh,tai phim napoleon