Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part I.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part IViệt Sub Năm: 2022

Trong suốt thế kỷ thứ 10 ở Thanjavur , vương triều Chola cai trị thịnh vượng ở Nam Ấn Độ , dưới sự trị vì của Hoàng đế Sundara Chozhar , cùng với Thái tử Aditha Karikalan, Hoàng tử trẻ Arunmozhi Varman hay còn gọi là Ponniyin Selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ, và công chúa Kundavai.

Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Lính Thủy Đánh Bộ Jarhead.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Lính Thủy Đánh Bộ JarheadViệt Sub Năm: 2005

dựa trên cuốn hồi ký của cựu quân nhân Lục chiến Anthony Swofford, phim kể về câu chuyện của chính Anthony từ khi anh gia nhập thủy quân Lục chiến và được đào tạo trở thành một tay bắn tỉa. Sau thời điểm đó Anthony tham gia cuộc chiến vùng vịnh. Những giờ phút sống còn giữa khói lửa và đất cát, giữa sự sống và cái chết bên cạnh những đồng đội là quãng đời mà Anthony không bao giờ quên về sự tàn khốc của chiến tranh

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Xem Phim Cuộc Đột Kích Vĩ Đại - The Great Raid Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể trong thế chiến thứ hai đại đội đặc nhiệm mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranhcuộc đột kích vĩ đại,xem phim cuộc đột kích vĩ đại,download cuộc đột kích vĩ đại,xem online cuộc đột kích vĩ đại hd,xem cuộc đột kích vĩ đại nhanh,tai phim cuộc đột kích vĩ đại,the great raid,xem phim the great raid,download the great raid,xem online the great raid hd,xem the great raid nhanh,tai phim the great raid