Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Người Sắt 3 Iron Man 3.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow,Don Cheadle,

Người Sắt 3 Iron Man 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của The Avengers. Ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ - The Mandarin. Sau một lời thách thức, thế giới riêng của Tony bị phá hủy nặng nề. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Xem Phim Cuộc Đua Cuối Cùng - Borning Yaris Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

roy là một tay đua điên cuồng anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc mustang màu vàng ưa thích của mình trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên na uy phim kết thúc trong cảnh mất mát khi nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mìnhcuộc đua cuối cùng,xem phim cuộc đua cuối cùng,download cuộc đua cuối cùng,xem online cuộc đua cuối cùng hd,xem cuộc đua cuối cùng nhanh,tai phim cuộc đua cuối cùng,borning yaris,xem phim borning yaris,download borning yaris,xem online borning yaris hd,xem borning yaris nhanh,tai phim borning yaris