Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Xem Phim Cuộc Gọi Lâm Nạn - Fatal Call Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còncuộc gọi lâm nạn,xem phim cuộc gọi lâm nạn,download cuộc gọi lâm nạn,xem online cuộc gọi lâm nạn hd,xem cuộc gọi lâm nạn nhanh,tai phim cuộc gọi lâm nạn,fatal call,xem phim fatal call,download fatal call,xem online fatal call hd,xem fatal call nhanh,tai phim fatal call,jason london,danielle harris,kevin sorbo