Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie Gham.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie GhamViệt Sub Năm: 2001

câu chuyện tình cảm trong gia đình, giữa cha với con, mẹ với con, anh với em và vợ với chồng. Đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ. Rahul đã vì tình yêu của mình, làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà. Rohan, người em quyết tâm đưa anh trai mình Rahul quay trở về vì anh biết rằng Cha mình và Rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều. Nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc, 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu Rohan có thành công ko.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye Girl.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye GirlViệt Sub Năm: 1977

nói về bộ ba kỳ quặc: một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở Manhattan từ một người bạn, vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi. Dancer Paula McFadden (Marsha Mason) và cô con gái mười tuổi Lucy (Quinn Cummings) sống trong căn hộ ở Manhattan với chồng là Tony Deforrest, cho đến một ngày, anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở Ý.

Doi Boy Nontawat Numbenchapol.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Doi Boy Nontawat NumbenchapolViệt Sub Năm: 2023

kể về Sorn, cậu khoác lên mình là một chàng trai bao mới ở Thái Lan, người tị nạn nọ bị cuốn vào kế hoạch đầy rủi ro của một khách hàng nhưng có thể dẫn đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Xem Phim Cuộc Sống Nơi Hoang Đảo - Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo: Eden Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi một đội bóng mỹ gặp nạn trên 1 chuyến bay máy bay của họ đáp xuống một đảo hoang ngoài xa liệu họ có tồn tại được với cuộc sống khắc nghiệt trên hoang đảocuộc sống nơi hoang đảo,xem phim cuộc sống nơi hoang đảo,download cuộc sống nơi hoang đảo,xem online cuộc sống nơi hoang đảo hd,xem cuộc sống nơi hoang đảo nhanh,tai phim cuộc sống nơi hoang đảo,sinh tồn nơi hoang đảo,eden,xem phim sinh tồn nơi hoang đảo,eden,download sinh tồn nơi hoang đảo,eden,xem online sinh tồn nơi hoang đảo,eden hd,xem sinh tồn nơi hoang đảo,eden nhanh,tai phim sinh tồn nơi hoang đảo,eden,jessica lowndes,james remar,sung kang