Nhà Vịt Di Cư Migration

Nhà Vịt Di Cư MigrationThuyết Minh Năm: 2023

theo chân một gia đình vịt cổ xanh gồm vịt bố Mack, vịt mẹ Pam, vịt cả Dax và vịt út Gwen trong lần đầu tiên trải nghiệm chuyến di cư tiến về phía Nam để trú đông. Thế nhưng, niềm vui vẻ sự háo hức kéo dài chưa lâu thì gia đình vịt nhận ra họ đang bay ngược chiều với tất cả các đàn vịt khác.

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And Sherman.Diễn Viên: Ty Burrell,Stephen Colbert,Max Charles

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And ShermanThuyết Minh Năm: 2014

Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman, thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình vĩ đại. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng đã tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới.

Anh Em Nhà Gấu 2 Brother Bear 2.Diễn Viên: Patrick Dempsey,Mandy Moore,Jeremy Suarez

Anh Em Nhà Gấu 2 Brother Bear 2Việt Sub Năm: 2006

Cách đây từ rất lâu, khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, có ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay. Sau khi người anh cả Sitka (D. B. Sweeney) bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai (Joaquin Phoenix) đã giết những con gấu để trả thù, nhưng cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu. Denahi (Jason Raize), người anh thứ hai, đã bắt gặp chú gấu này và với ý nghĩ rằng nó đã giết chết Kenai, anh đã truy đuổi nó để trả thù. Anh em săn đuổi nhau, và

Xem Phim Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về anh chàng manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú khó khăn của manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu trong phim manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đâycuốn sách của sự sống,xem phim cuốn sách của sự sống,download cuốn sách của sự sống,xem online cuốn sách của sự sống hd,xem cuốn sách của sự sống nhanh,tai phim cuốn sách của sự sống,the book of life,xem phim the book of life,download the book of life,xem online the book of life hd,xem the book of life nhanh,tai phim the book of life,diego luna,zoe saldana,channing tatum