Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Sĩ Quan Ottoman The Ottoman Lieutenant.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Sĩ Quan Ottoman The Ottoman LieutenantThuyết Minh Năm: 2017

Một người phụ nữ xinh đẹp, với ý chí mạnh mẽ, chán nản với những chuyện thiếu công bằng diễn ra tại quê nhà, quyết định rời bỏ Hoa Kỳ sau khi gặp Jude, một bác sĩ người Mỹ đang thực hiện nhiệm vụ y tế tại Đế chế Ottoman. Đó là một thế giới mới nguy hiểm đang có nguy cơ sa vào Thế chiến Thứ nhất

Xem Phim Cương Đao - Brothers Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của hai anh em trong cương đao tên tiếng anh brothers xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa người anh vương bỉnh sinh hà nhuận đông cùng em trần thiết kim lý đông học sống nương tựa lẫn nhau đồng cam cộng khổbỉnh sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm không ngờ khi gặp lại cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhaucương đao,xem phim cương đao,download cương đao,xem online cương đao hd,xem cương đao nhanh,tai phim cương đao,brothers,xem phim brothers,download brothers,xem online brothers hd,xem brothers nhanh,tai phim brothers,lý đông học,hà nhuận đông,hạ tử đồng,dương kỳ minh,điền nguyên