Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Xem Phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim cuồng nộ bá vương the kings wrath cuồng nộ bá vương the kings wrath xây dựng trong bối cảnh triều đại choson xoay quanh câu chuyện của hoàng đế jeongjo hyun bin thủ vai cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe noron và soroncuồng nộ bá vương,xem phim cuồng nộ bá vương,download cuồng nộ bá vương,xem online cuồng nộ bá vương hd,xem cuồng nộ bá vương nhanh,tai phim cuồng nộ bá vương,the kings wrath,xem phim the kings wrath,download the kings wrath,xem online the kings wrath hd,xem the kings wrath nhanh,tai phim the kings wrath,hyun bin,jung jae young,jo jung suk,jo jae hyun,han ji min,kim sung ryung