Cô Cháu Gái The Girl Next Door

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Sói Viking Viking Wolf.Diễn Viên: Marlon Wayans,Shawn Wayans,Anna Faris,Regina Hall,Tori Spelling

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Xem Phim Cứu Rỗi Chúng Tôi - Deliver Us Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai một là đấng cứu thế một là kẻ phản kitô anti christcứu rỗi chúng tôi,xem phim cứu rỗi chúng tôi,download cứu rỗi chúng tôi,xem online cứu rỗi chúng tôi hd,xem cứu rỗi chúng tôi nhanh,tai phim cứu rỗi chúng tôi,deliver us,xem phim deliver us,download deliver us,xem online deliver us hd,xem deliver us nhanh,tai phim deliver us