Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Xem Phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư - Banlieue 13: Ultimatum Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đặc khu b13 tối hậu thư kể về sau khi kết thúc phần một khu 13 lại được yên ổn chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn tuy nhiên vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13 chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này khi bị rơi vào rắc rối nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mìnhđặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh,xem phim đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh,download đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh,xem online đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh hd,xem đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh nhanh,tai phim đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh,banlieue 13,ultimatum thuyết minh,xem phim banlieue 13,ultimatum thuyết minh,download banlieue 13,ultimatum thuyết minh,xem online banlieue 13,ultimatum thuyết minh hd,xem banlieue 13,ultimatum thuyết minh nhanh,tai phim banlieue 13,ultimatum thuyết minh,cyril raffaelli,david belle,philippe torreton