Ẩn Thân Secretly Greatly.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Ẩn Thân Secretly GreatlyViệt Sub Năm: 2013

Kim Soo Hyun đóng vai Won Ryu Hwan, một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội ( Lee Hyun Woo, Park Ki Woong )khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chàng điệp viên ưu tú của Bắc Hàn nhận mệnh lệnh cải trang thành gã ngốc sống ở trong các xóm làng, một anh chàng muốn trở thành ca sĩ và một cậu học sinh cấp ba.

7 Điều Ước Của Quỷ Bedazzled.Diễn Viên: Breelizabeth Hurley,Frances Oconnor,Miriam Shor

7 Điều Ước Của Quỷ BedazzledViệt Sub Năm: 2000

Linh hồn là thứ quý giá nhất của mỗi con người, nó lại là thứ không thấy và không "sài" được dẫn đến việc con người thường rẻ rúng lãng quên nó trong khi quỷ dữ đang khát khao sở hữu.Quỷ dữ thường xuất hiện trong lốt cô nàng xinh đẹp, ăn mặc cực kỳ gợi cảm với giọng nói của mía lùi cùng hàng tá hàng tấn nụ hôn nóng hơn lửa địa ngục tấn công những kẻ đang thất bại, u sầu, mục tiêu lần này của cô nàng là anh chàng chiến bại Elliot Richards.7 điều ước đổi lấy linh hồn, quỷ vung tuyệt chiêu khiến

Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners Movie.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners MovieViệt Sub Năm: 2011

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

Xem Phim Dại Gái - After Hours Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul hackett một nhân viên xử lý văn bản tình cờ gặp một cô gái ở soho và sau đó anh phải trải qua một đêm tồi tệ nhất cuộc đời mìnhdại gái,xem phim dại gái,download dại gái,xem online dại gái hd,xem dại gái nhanh,tai phim dại gái,after hours,xem phim after hours,download after hours,xem online after hours hd,xem after hours nhanh,tai phim after hours,griffin dunne,rosanna arquette,verna bloom