Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless Mulan.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless MulanThuyết Minh Năm: 2020

Trong khi phiên bản “xịn” của Mulan chưa có lịch công chiếu thì điện ảnh hoa ngữ đã có không ít bản “nhái”, và Matchless Mulan là một trong số đó. Đây là webmovie rẻ tiền của Trung Quốc, đầu tư tương đối qua loa, cảnh quay võ thuật kém chất lượng và diễn xuất tương đối dở tệ, thực sự nó càng khiến cho khán giả mong chờ bản chuyển thể của Disney sớm ra mắt.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Xem Phim Đại Huyễn Thú - Big Eudemon Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở trường an vẫn chưa được giải quyết và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩmđại huyễn thú,xem phim đại huyễn thú,download đại huyễn thú,xem online đại huyễn thú hd,xem đại huyễn thú nhanh,tai phim đại huyễn thú,big eudemon,xem phim big eudemon,download big eudemon,xem online big eudemon hd,xem big eudemon nhanh,tai phim big eudemon