Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood Guard

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood GuardViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về nhân vật Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. Tình cờ trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy.

Thần Thoại Rudhramadevi.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thần Thoại RudhramadeviThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.

Liệt Hỏa Anh Hùng The Bravest.Diễn Viên: Ấn Tiểu Thiên,Âu Hào,Dương Tử,Đỗ Giang,Hồ Nhất Thiên

Liệt Hỏa Anh Hùng The BravestViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh thời hiện đại, và được chuyển thể từ báo cáo văn học Nước mắt là nguồn nước sâu nhất. phim xoay quanh công việc của những người lính cứu hỏa. Bất cứ lúc nào, ở đâu, hễ có thông báo khẩn thì tất cả đều tập trung và đến một cách nhanh nhất có thể.

Ngự Thiên Thần Đế 2 Tu La Lục Thần.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Ngự Thiên Thần Đế 2 Tu La Lục ThầnViệt Sub Năm: 2018

Thần Diệp thanh vũ - Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin Tribulations.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin TribulationsViệt Sub Năm: 2023

Vô Bại Tướng Quân Vương Thiên Sinh (do Từ Hải Tiếu thủ vai) cùng với Yaoer (do Trương Chỉ Tích thủ vai), trong suốt thời gian ở chiến trường, dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau. Một ngày nọ, trong khi Vương Thiên Sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình, họ bắt gặp một cơn mưa lớn.

Xem Phim Đại Ngư - Giant Fish Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về anh chàng ngư dân trần tử hào tình cờ gặp cô gái trẻ tiểu nghệ hai người nảy sinh tình cảm với nhau song tiểu nghệ không phải người cô là “người quy lê” có thể hóa thân thànhđại ngư,xem phim đại ngư,download đại ngư,xem online đại ngư hd,xem đại ngư nhanh,tai phim đại ngư,giant fish,xem phim giant fish,download giant fish,xem online giant fish hd,xem giant fish nhanh,tai phim giant fish