Bác Sĩ Thiên Tài 6 The Good Doctor Season 6

Bác Sĩ Thiên Tài 6 The Good Doctor Season 6Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/18)

Tiếc cưới được chờ đợi từ lâu của Shaun và Lea bị gián đoạn. Bởi một cuốc tấn công bạo lực tại bệnh viện và toàn đội phải huy động để cứu nạn nhân. Trong khi đó, Shaun tổn thưởng khi nhìn thấy những người anh quan tâm bị nguy hiểm đến tính mạng.

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1.Diễn Viên: Jazmyn Simon,Dwayne Johnson,John David

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Xem Phim Đại Vương Không Dễ Làm - King Is Not Easy Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh đầu năm tây chu kể về một nữ đầu bếp xinh đẹp nhưng tinh quái – đát hỷ bạch lộc đóng sau khi tiến cung vô tình tráo đổi linh hổi với đại vương cơ mãn trương dật kiệt đóng từ đây hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy rađại vương không dễ làm,xem phim đại vương không dễ làm,download đại vương không dễ làm,xem online đại vương không dễ làm hd,xem đại vương không dễ làm nhanh,tai phim đại vương không dễ làm,king is not easy,xem phim king is not easy,download king is not easy,xem online king is not easy hd,xem king is not easy nhanh,tai phim king is not easy,trương dật kiệt,bạch lộc,triệu dịch khâm