Chiến Binh Merantau Merantau Warrior.Diễn Viên: Iko Uwais,Sisca Jessica,Christine Hakim

Chiến Binh Merantau Merantau WarriorThuyết Minh Năm: 2009

Tại Minangkabau, phía Tây Sumatera, Yuda là một võ sư chuyên nghiệp, đang trong gian đoạn bắt đầu thời kì “Merantau” của mình. Đó là một tục lệ truyền thống của dân làng, Yuda phải rời khỏi làng để tạo dựng sự nghiệp. Nhưng khi đến Jakarta, Yuda trở thành một kẻ vô gia cư và bị một đứa trẻ tên Adit trộm mất ví. Đuổi theo cậu bé, anh vô tình bắt gặp Astri, chị của Adit, đang cãi nhau với cấp trên của mình, Johny. Yuda can thiệp, nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn, anh bị cô mắng thậm tệ, bởi cô

Gia Đình Tinh Võ House Of Fury.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Gia Đình Tinh Võ House Of FuryThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Gia Đình Tinh Võ, tựa gốc tiếng anh House of Fury, là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Stephen Fung, với sự tham gia của các diễn viên - Anthony Wong Chau-Sang, Gillian Chung, Stephen Fung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Multimedia Group (EMG), Homfaith, JCE Entertainment Ltd vào năm 2005.

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass Girls.Diễn Viên: Chrissie Chow,Dada Lo,Hidy Yu

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass GirlsViệt Sub Năm: 2013

Bảo Bảo trong 1 lần sắp xếp đấu boxing với cô bạn thân tên TT, họ đã đường ai nấy đi sau khi đánh bại 1 anh chàng.Sau đó Bảo thuê 1 người vô gia cư tên Miu, người bị bồ đá ra khỏi nhà, để làm nữ tiếp viên boxing xinh đẹp, với mục đích thu hút sự chú ý của các nam khán giả. Nhưng không may là TT lại đến để gây rối ở trận đấu boxing. Và một người phụ nữ bí ẩn tên Zhu Ge cũng xuất hiện để thuê 1 vệ sĩ bảo vệ trên đường đi Malaysia, mọi rắc rối bắt đầu.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Xem Phim Đẫm Máu Hà Nam - Generals Goblet Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền hác gia cùng với hác đại sư bị quân nhật bản đồ sát hồng đức sau khi thấy hác gia thảm trạng âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ nhị đậu tử trợ anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử nàyđẫm máu hà nam,xem phim đẫm máu hà nam,download đẫm máu hà nam,xem online đẫm máu hà nam hd,xem đẫm máu hà nam nhanh,tai phim đẫm máu hà nam,generals goblet,xem phim generals goblet,download generals goblet,xem online generals goblet hd,xem generals goblet nhanh,tai phim generals goblet,hongxiang,weng jiaming,wang ji,ping,chunyu shanshan