Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Kẻ Thu Thuế The Tax Collector.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Kẻ Thu Thuế The Tax CollectorViệt Sub Năm: 2020

với tựa gốc là The Tax Collector được phát hành vào năm 2020 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn David Ayer,, Người thu thuế thuộc thể loại Phim Hành Động, Phim Chiếu Rạp với dàn diễn viên khủng điển hình như Bobby Soto, Cinthya Carmona, Shia LaBeouf

Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Xem Phim Đam Mê Tội Lỗi - Guilty Of Romance Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phản ảnh về cái vòng lẩn quẩn routine của một gia đình truyền thống ở nhật khi một người vợ đã phục vụ nội trợ cho chồng một cách tuyệt vời đúng với câu “ăn cơm tàu ở nhà tây lấy vợ nhậtđam mê tội lỗi,xem phim đam mê tội lỗi,download đam mê tội lỗi,xem online đam mê tội lỗi hd,xem đam mê tội lỗi nhanh,tai phim đam mê tội lỗi,guilty of romance,xem phim guilty of romance,download guilty of romance,xem online guilty of romance hd,xem guilty of romance nhanh,tai phim guilty of romance,miki mizuno,makoto togashi,megumi kagurazaka