Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patrick L Reyes,Cesar De León

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Săn Kẻ Buôn Người Mardaani.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Săn Kẻ Buôn Người MardaaniViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Xem Phim Đam Mê Và Trách Nhiệm - Sentinelle Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

françois sentinelle người sống hai cuộc đời khác nhau trong ban ngày anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên đảo réunion nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa truy đuổi tội phạm trên chiếc xe defender màu vàng nổi tiếng của mìnhđam mê và trách nhiệm,xem phim đam mê và trách nhiệm,download đam mê và trách nhiệm,xem online đam mê và trách nhiệm hd,xem đam mê và trách nhiệm nhanh,tai phim đam mê và trách nhiệm,sentinelle,xem phim sentinelle,download sentinelle,xem online sentinelle hd,xem sentinelle nhanh,tai phim sentinelle