Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The Stars.Diễn Viên: Barry Bostwick,Ashley Newbrough,Wes Brown

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The StarsViệt Sub Năm: 2015

với sự giúp đỡ của một người đàn ông góa vợ và cô con gái của ông ấy, một cô gái trẻ cuối cùng đã dần thoát khỏi thế giới của mình, cô trưởng thành hơn và sẵn sàng đương đầu với thế giới thực. Sự cảm thông lẫn nhau đã khiến tình yêu dần nảy nở trong họ

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Xem Phim Đáng Để Giết - Fit To Kill Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay buôn vũ khí quốc tế kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc nga đã bị một sĩ quan đức quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở leningrad trong thế chiến thứ haiđáng để giết,xem phim đáng để giết,download đáng để giết,xem online đáng để giết hd,xem đáng để giết nhanh,tai phim đáng để giết,fit to kill,xem phim fit to kill,download fit to kill,xem online fit to kill hd,xem fit to kill nhanh,tai phim fit to kill