Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing Action.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing ActionViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Quái Xế Baby Baby Driver.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Xem Phim Đánh Lạc Hướng - Sát Thủ: Red Herring Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám thử ở las vegas vào cuộc điều tra cái chết của một người bạn thân được cho là đã bị ám sát bởi một sát thủ chuyên nghiệpđánh lạc hướng,xem phim đánh lạc hướng,download đánh lạc hướng,xem online đánh lạc hướng hd,xem đánh lạc hướng nhanh,tai phim đánh lạc hướng,sát thủ,red herring,xem phim sát thủ,red herring,download sát thủ,red herring,xem online sát thủ,red herring hd,xem sát thủ,red herring nhanh,tai phim sát thủ,red herring,holly valance,vincent pastore,corinna harney