Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama Game

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"

Xem Phim Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo bộ manga cùng tên câu chuyện nói về cuộc sống hàng ngày của 3 nam sinh tadakuni hidenori và yoshitake một cuộc sống hết sức học tròdanshi koukousei no nichijou,xem phim danshi koukousei no nichijou,download danshi koukousei no nichijou,xem online danshi koukousei no nichijou hd,xem danshi koukousei no nichijou nhanh,tai phim danshi koukousei no nichijou,daily lives of high school boys,xem phim daily lives of high school boys,download daily lives of high school boys,xem online daily lives of high school boys hd,xem daily lives of high school boys nhanh,tai phim daily lives of high school boys