Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Đội Quân Ma Frankensteins Army.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Đội Quân Ma Frankensteins ArmyViệt Sub Năm: 2013

Vào cuối Chiến tranh Thế giới II, quân đội Nga tiến vào miền đông nước Đức và phát hiện một phòng thí nghiệm bí mật của Đức Quốc xã, họ đã bắt đầu thử nghiệm với các nghiên cứu của Tiến sĩ Victor Frankenstein. Các nhà khoa học đã sử dụng công trình huyền thoại của Frankenstein để lắp ráp một đội quân siêu chiến sĩ được ghép lại với nhau từ các bộ phận cơ thể của những chiến sĩ đã hi sinh của họ, đây là một mưu đồ khủng khiếp của Hitler để thoát khỏi thất bại

Xem Phim Đảo Ăn Thịt Người - Ghost Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhận được tin từ người thân của mình nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo thất hồn bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo thế nhưng ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tíchđảo ăn thịt người,xem phim đảo ăn thịt người,download đảo ăn thịt người,xem online đảo ăn thịt người hd,xem đảo ăn thịt người nhanh,tai phim đảo ăn thịt người,ghost,xem phim ghost,download ghost,xem online ghost hd,xem ghost nhanh,tai phim ghost,dương khải địch,lâu kì,tạ ba