Kagerou Daze In A Days

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Tổn Thất Không Lường Trước Collateral Damage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,John Leguizamo,Francesca Neri

Tổn Thất Không Lường Trước Collateral DamageThuyết Minh Năm: 2002

Phim Tổn Thất Không Lường Trước: Một anh lính cứu hoả tự dấn thân vào thế giới phức tạp và đầy rẫy hiểm nguy của bọn khủng bố quốc tế sau khi mất vợ và con trai trong một vụ đánh bom. Đi tìm công lý với động cơ cá nhân, anh tiêu diệt được kẻ cầm đầu một tổ chức khủng bố - điều mà chính quyền muốn nhưng không làm được

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Xem Phim Đạo Cao Một Trượng - The Blizzard Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liu haiyang và song chao là những người bạn tốt nhất tại học viện cảnh sát sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình liu haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ cáp nhĩ tân đến hải nam chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ chu jie và người bạn tốt nhất của anhđạo cao một trượng,xem phim đạo cao một trượng,download đạo cao một trượng,xem online đạo cao một trượng hd,xem đạo cao một trượng nhanh,tai phim đạo cao một trượng,the blizzard,xem phim the blizzard,download the blizzard,xem online the blizzard hd,xem the blizzard nhanh,tai phim the blizzard,yuan nie,lu zhang,zhaoqi shi