Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Trò Cân Não Joker Game.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Mê Cung Tử Thần Mr Jones.Diễn Viên: Jon Foster,Sarah Jones,Mark Steger

Mê Cung Tử Thần Mr JonesThuyết Minh Năm: 2013

một cặp tình nhân trẻ là Scott và Penny vì muốn giúp Scott lấy lại cảm hứng để viết nhạc, họ quyết định du lịch bụi đến một vùng quê hẻo lánh họ tình cờ phát hiện những con bù nhìn được mệnh danh là do Mr.Jones làm ra

Xem Phim Đảo Kinh Hoàng - Fantasy Island Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú fantasy island khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài roarketại đây mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ khát vọng mong ước của từng ngườiđảo kinh hoàng,xem phim đảo kinh hoàng,download đảo kinh hoàng,xem online đảo kinh hoàng hd,xem đảo kinh hoàng nhanh,tai phim đảo kinh hoàng,fantasy island,xem phim fantasy island,download fantasy island,xem online fantasy island hd,xem fantasy island nhanh,tai phim fantasy island