Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Ngôi Sao May Mắn My Lucky Stars.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Ngôi Sao May Mắn My Lucky StarsViệt Sub Năm: 1985

Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.

Song Chiến Warriors Two.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Xem Phim Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li - Street Fighter: The Legend Of Chun-Li Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

new york một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé chun li xuân lệ trưởng thành cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con một ngày mọi thứ đã đổi thay với cô liu cha của chun li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài từ quàng thời gian trở về nhà chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công thời gian thấm thoát thoi đưađấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,xem phim đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,download đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,xem online đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li hd,xem đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li nhanh,tai phim đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,street fighter,the legend of chun,li,xem phim street fighter,the legend of chun,li,download street fighter,the legend of chun,li,xem online street fighter,the legend of chun,li hd,xem street fighter,the legend of chun,li nhanh,tai phim street fighter,the legend of chun,li