Bảo Bối Thần Kì 3 Pokemon 3.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 3 Pokemon 3Việt Sub Năm: 1999 (Tập 75/75)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Thế Giới Ninja Nabari No Ou.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado Iii.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado IiiThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

Tiếp nối chuỗi sự kiện trong quá khứ, Jin và các đồng đội đều mất trí nhớ. Thức dậy sau một giấc mơ kỳ lạ, con quay của Jin tiến hóa thành một con quay NADO quyền năng. Sau đó cậu tìm lại được ba người bạn của minh, lúc này cũng đang nắm giữ trong tay những con quay NADO hùng mạnh.

Xem Phim Dctm, Toromera - D_Cide Traumerei The Animation Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ryuuhei oda còn học tiểu học cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình ryuuhei người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình hiện là một học sinh vui tính một ngày nọ khi đang tập kickboxing anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là tris cắn và có một giấc mơ bất thườngdctm,toromera,xem phim dctm,toromera,download dctm,toromera,xem online dctm,toromera hd,xem dctm,toromera nhanh,tai phim dctm,toromera,d,cide traumerei the animation,xem phim d,cide traumerei the animation,download d,cide traumerei the animation,xem online d,cide traumerei the animation hd,xem d,cide traumerei the animation nhanh,tai phim d,cide traumerei the animation