Gương Đen Phần 1-2 Black Mirror.Diễn Viên: Hannah John,Kamen,Chris Martin Hill,Paul Blackwell

Gương Đen Phần 1-2 Black MirrorViệt Sub Năm: 2011 (Tập 7/7)

dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac Dep.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac DepThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 40/40)

am muu va sac dep kể về cuộc đời của một cô gái có nhan sắc hoàn mỹ Rachel, với những gì mà cô đang đó khiến cô nhanh chóng đạt được nhiều thành công và yêu mến, động lực ấy đã làm cho cô dường như quyên hết lý trí và bị cuốn vào vòng xoáy tham vọng, hình ảnh và con người cô đã lọt vào mắt xanh của ngài thị trưởng thành phố, ông đã đặt ra và dụ dỗ cô vào âm mưu nhằm chiếm đoạt thân xác con người cô.

Phận Má Hồng Entangling Love In Shanghai.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Huỳnh Thiếu Kỳ,Tôn Hưng,Liêu Hiểu Cầm

Phận Má Hồng Entangling Love In ShanghaiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 40/40)

Những năm 1937 ở hầu hết mọi nơi tại Trung Quốc đều bị quân Nhật chiếm đóng, để trốn tránh chiến tranh rất nhiều gia đình những doanh nhân giàu có ở đây đã chạy vào nương nhờ ở tô giới Pháp. Trương Quế Đình mang theo thê tử, Hương Tuyết Nhi, cùng con trẻ theo dòng người tránh chiến tranh chạy nạn.Trong thời loạn lạc phải bôn ba ngược xuôi vì cuộc sống, con người trở nên thực dụng một cách tàn nhẫn và sự dửng dưng vô cảm đã lần hồi nuốt chửng lương tâm và lòng can đảm của con người, để thoát

Phong Nhân Viện Mad House.Diễn Viên: Lưu Sướng,Lư Sam,Tần Ngữ,Lục Tiểu Vỹ

Phong Nhân Viện Mad HouseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

nói về nam chính Mạnh Nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài, được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt. Điều tra phát hiện, tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng Cửu Sơn nằm hoang vu hẻo lánh.

Xem Phim Đế Chế - Dynasty Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xoay quanh 2 gia đình quyền lực nhất nước mỹ cùng với việc tranh đấu giành quyền lực tài chínhđế chế,xem phim đế chế,download đế chế,xem online đế chế hd,xem đế chế nhanh,tai phim đế chế,dynasty,xem phim dynasty,download dynasty,xem online dynasty hd,xem dynasty nhanh,tai phim dynasty,elizabeth gillies,nathalie kelley,james mackay,sam adegoke