Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!Thuyết Minh Năm: 2016

kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Ông Trùm Mông Má Men Of Plastic.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Ông Trùm Mông Má Men Of PlasticThuyết Minh Năm: 2023

nhân vật chính là Dae Guk. Anh được mọi người biết đến như “nhà ngoại giao” tại phường Apgujeong thuộc quận Gangnam, Hàn Quốc. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em lúc bấy giờ, Dae Guk quyết định hợp tác kinh doanh với Ji Woo, một bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề, mở trung tâm thẩm mỹ.

Xem Phim Để Tôi Giải Thích - Kevin Hart: Let Me Explain Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là buổi diễn cháy vé của kevin hart tại madison square garden trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên let me explainđể tôi giải thích,xem phim để tôi giải thích,download để tôi giải thích,xem online để tôi giải thích hd,xem để tôi giải thích nhanh,tai phim để tôi giải thích,kevin hart,let me explain,xem phim kevin hart,let me explain,download kevin hart,let me explain,xem online kevin hart,let me explain hd,xem kevin hart,let me explain nhanh,tai phim kevin hart,let me explain,kevin hart,harry ratchford,will spank horton