Vợ Của Jakob Jakobs Wife

Vợ Của Jakob Jakobs WifeViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anne đã kết hôn với người đàn ông là bộ trưởng của một thị trấn nhỏ và cuộc hôn nhân của cô dần đần đỗ vỡ sau gần 30 năm sinh sống. Không lâu sau đó cô đã có một cuộc trạm chán đầy tàn bạo và vô cùng đẫm máu với The Master, và đã khám phá ra được một cảm giác đầy quyền lực và khao khát về cuộc sống lớn lao trong tương lai

Chú Hề Ma Quái It

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Xem Phim Đêm Của Quỷ Dữ - Night Of The Demons Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm trẻ em đi đến một bữa tiệc halloween chỉ phải đối mặt với một nhóm của ma quỷđêm của quỷ dữ,xem phim đêm của quỷ dữ,download đêm của quỷ dữ,xem online đêm của quỷ dữ hd,xem đêm của quỷ dữ nhanh,tai phim đêm của quỷ dữ,night of the demons,xem phim night of the demons,download night of the demons,xem online night of the demons hd,xem night of the demons nhanh,tai phim night of the demons,tatyana kanavka,michael arata and shannon elizabeth